Giá căn hộ Hà Đô Centrosa quận 10 có chiết khấu cao, Biệt thự Harbor City Novaland quận 8 đang mở bán, Bảng giá Lakeview City quận 2. Quảng cáo trực tuyến - Tai game iwin hay - Ceramic

Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Cử cuốn AUSTDOOR – Một thương hiệu không đứng yên


Mọi công ty luôn nỗ lực tìm tòi và tạo dựng sức sống cho thương hiệu của mình. Leo Platt, vị CEO của Hewlett Packard từng nói rằng:“Bất cứ gì đã đem lại thành công cho bạn trong quá khứ sẽ không là gì đối với tương lai”. Điều này đồng nghĩa với việc trên thương trường, nếu bạn đứng yên bạn sẽ bị bỏ lại sau lưng và để các đối thủ vượt trước. Thương hiệu là tài sản và niềm tự hào của toàn bộ doanh nghiệp, chính vì điều đó AUSTDOOR luôn coi trọng việc xây dựng hình ảnh và khẳng định vị thế nổi bật của mình trong lĩnh vực cua cuon cao cấp tại Việt Nam bằng cách không ngừng phát triển và làm cho các đặc trưng của mình trở nên hiện đại, mới mẻ hơn theo thời gian

Nghiên cứu và đưa ra chiến lược thương hiệu rõ ràng, AUSTDOOR đã tiến hành nâng thương hiệu của mình lên một tầm cao mới, đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ của công ty và thống nhất với mục tiêu dài hạn của doanh nghiệp. Một trong những thay đổi mang tính quyết định của Tập đoàn AUSTDOOR đó là logo. Đây cũng được coi là một tài sản thương hiệu quý giá đối với những doanh nghiệp quan tâm và đầu tư tới vấn đề xây dựng hình ảnh, diện mạo cho thương hiệu.

Sự thay đổi khá lớn lao về hình ảnh AUSTDOOR là tín hiệu thông báo cho thị trường tinh thần mới và khẳng định bản sắc độc đáo của thương hiệu cửa cuốn hàng đầu này. Song sự đổi mới sẽ trở thành con dao hai lưỡi nếu những giá trị căn bản của thương hiệu bị mờ nhạt và chôn vùi. Thận trọng nhưng sáng tạo, AUSTDOOR đã trải nghiệm thành công với phiên bản mới được thiết kế mang phong cách hiện đại, đơn giản nhưng dễ nhận diện, tạo nên sự vững chắc và tin cậy, song vẫn giữ được những nét cơ bản trước đây như hình con Kanguru, biểu tượng của nước Úc, nguồn gốc của sản phẩm cửa cuốn AUSTDOOR. Sự nhận diện nhất quán về màu sắc, kiểu chữ của Austdoorlà một trong những thông điệp mà công ty muốn truyền đạt tới khách hàng

Được đánh giá là một logo tốt và ấn tượng, logo AUSTDOOR đã góp phần tăng sức mạnh giá trị thương hiệu cho dòng sản phẩm cửa cuốn, tạo nên sự khác biệt và ghi nhớ trong tâm trí khách hàng so với hàng trăm các logo khác. Biểu tượng của AUSTDOOR là sự hội tụ tinh tế và hiệu quả giữa hình ảnh (những dòng kẻ ngang biểu trưng cho dòng sản phẩm cua cuon), màu sắc (màu xanh dương mới tạo nên sự an toàn, hiện đại và vững bền), kiểu chữ (chắc chắn và tin tưởng) và linh vật (hình con Kanguru lấp ló sau cánh cửa – biểu tượng thân thuộc của nước Australia).

Việc tinh chỉnh và hoàn thiện mẫu logo mới là một trong những bước đi của Austdoor trên con đường xác lập và khẳng định mạnh mẽ hơn nữa thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất cua cuon tại Việt Nam. Bản sắc thương hiệu AUSTDOOR được thổi một làn gió mới, hứng khởi, thống nhất và hiện đại hơn khi toàn bộ hệ thống nhận diện được quy thành một khối nhất quán và mang đậm đặc trưng của AUSTDOOR.

Là một trong những nền tảng cốt lõi tạo nên giá trị và bản sắc thương hiệu, hệ thống nhận diện của AUSTDOORđược chăm sóc và đầu tư vừa thích nghi với sự trưởng thành của Tập đoàn AUSTDOOR vừa tạo nên văn hóa nổi bật của doanh nghiệp. Đó là sự lý giải cho thành công của một thương hiệu luôn hiểu rõ giá trị của mình so với các đối thủ cùng ngành, từ đó tạo nên sức bền bỉ trong tâm trí khách hàng về một thương hiệu luôn “sống”

Như một người bạn đường tin cậy của các công trình, AUSTDOOR đang có những bước đi vững chắc trên thị trường. Kết hợp với chiến lược mở rộng quy mô nhà máy sản xuất lên 7 – 8 nhà máy trong thời gian tới để phục vụ nhu cầu thị trường đang ngày một lớn mạnh tại Việt Nam, Tập đoàn còn luôn quan tâm và đầu tư thích đáng cho việc phát triển thương hiệu. Điều này đã giúp hình ảnh và vị thế của AUSTDOOR trở nên lớn mạnh và định vị sâu đậm trong tiềm thức người tiêu dùng. Với tính cách và bản sắc riêng của mình, con đường phát triển và trưởng thành của thương hiệu AUSTDOOR hứa hẹn những bước tiến xa hơn không chỉ ở Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giá căn hộ Hà Đô Centrosa quận 10, Biệt thự Harbor City Novaland quận 8, Biệt thự Harbor City Novaland quận 8, Bảng giá Lakeview City Novaland quận 2